วิทยานิพนธ์ มสธ. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน (ศษ1) |
Thes Curriculum and Instruction (ES1) |
ที่ |
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง |
ปีพิมพ์ |
Check Status |
1 |
ผลการใช้แผนที่ความคิดที่มีต่อความสามารถด้านการเขียนความเรียงและความพึงพอใจต่อการเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 / นางลัคน์สิริ ภัทรกุลวิศาล.
|
2562 |
|
2 |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้แผนผังกราฟิค เรื่อง กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับตนเองและครอบครัวที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนไชยาวิทยา จังหวัดสุราษฏร์ธานี / นางนัยณีย์ ไกรนรา.
|
2562 |
|
3 |
ความสัมพันธ์ของความสามารถในการอ่านจับใจความ ความสามารถในการวิเคราะห์และเจตคติต่อการเรียนภาษาไทยที่มีต่อความสามารถในการเขียนย่อความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา / นางสาวสุภลักษณ์ พลเรือง.
|
2561 |
|
4 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนสหวิทยาเขตศรีวิเชียร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 40/ นางสุจิตรา จันกวด.
|
2561 |
|
5 |
ผลการใช้เทคนิค ซี ไอ อาร์ ซี ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านและการเขียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 / นางสาวธิติสรณ์ สุ่มมาตย์.
|
2561 |
|
6 |
ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้สาระหลักการใช้ภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชุมชนบ้านยางกู่จังหวัดร้อยเอ็ด / นางอรินทร จตุเทน.
|
2561 |
|
7 |
ผลการใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบ GPAS ที่มีต่อความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณและความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี / นางคนึงนิตย์ ดีพันธ์.
|
2561 |
|
8 |
ผลการใช้วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และเจตคติต่อวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์ กรุงเทพมหานคร / นางสาวณฐพรรณ เจนปัญญากุล.
|
2561 |
|
9 |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ห้องเรียนกลับด้านที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลักการใช้ภาษาไทยและคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 / นางสาวพัชรินทร์ สิทธิภูมิ.
|
2561 |
|
10 |
ผลการจัดกิจกรรมโครงการคณิตศาสตร์เรื่อง จำนวนนับ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านตลุกข่อยน้ำ จังหวัดนครสวรรค์ / นางบังอร ไกรรอด.
|
2561 |
|
11 |
ผลการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยใช้อุปกรณ์ต่อความมีวินัยในตนเองของเด็กปฐมวัยโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 68 (วัดเหวลาด) จังหวัดสระบุรี / นางวิมล พึ่งภพ.
|
2561 |
|
12 |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเดวีส์ร่วมกับการสอนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการปฏิบัติงานไฟฟ้าเพื่อการเกษตรของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาเกษตรศาสตร์วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี (ภาคใต้) / นางสาวพิทยา คงอิ้ว.
|
2561 |
|
13 |
ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง / นางสาวสุมาลี เพชรคง.
|
2561 |
|
14 |
การพัฒนาหนังสือนิทานสองภาษาเพื่อพัฒนาความสามารถในการพูดภาษาไทยกลางของเด็กปฐมวัยชนเผ่าไทใหญ่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน / สายฝน เล่าเรียนดี.
|
2560 |
|
15 |
ผลการใช้เกมการศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3/ สายสุดา หลังแดง.
|
2560 |
|
16 |
ผลการใช้วิธีการสอนแบบ OK5R ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญและความพึงใจต่อวิธีการสอนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสะพานเลือกวิทยาคม จังหวัดจันทบุรี / นางประไพ บุตรไชย.
|
2560 |
|
17 |
ผลการใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมเรื่องเมืองตากน่ายลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อท้องถิ่นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านทุ่งมะขามป้อม จังหวัดตาก / นางคุณัญญา จำนงค์รัตน์.
|
2560 |
|
18 |
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์เรื่องงานจิตรกรรมที่มีต่อทักษะการทำงานและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3 จังหวัดนนทบุรี / นางสาวนิศานาถ รัตนพันธุ์.
|
2560 |
|
19 |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อทักษะการใช้ภาษาไทยและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในกรุงเทพมหานคร/ นิธิวรรณ นุชน้อย.
|
2560 |
|
20 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสอนคณิตศาสตร์ของครูระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 / ทศพล เวชกามา.
|
2559 |
|
21 |
ผลการใช้การสอนโครงงานวิทยาศาสตร์แบบเสริมกระบวนการคิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติทางวิทยาศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดราชาธิวาส กรุงเทพมหานคร / นิภารัตน์ มลีรัตน์.
|
2559 |
|
22 |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ดาราศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดนครศรีธรรมราช / ซัลวาณีย์ เจ๊ะมะหมัด.
|
2559 |
|
23 |
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีการตอบสนองของผู้อ่านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และเจตคติในการเรียนสาระวรรณคดีและวรรณกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี / นางวัชราภรณ์ ศรีสิทธิยานนท์.
|
2559 |
|
24 |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานเรื่องสารเคมีในเซลล์ของสิ่งมีชีวิตที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย สตูล จังหวัดสตูล / บุษรินทร์ จิตเส้ง.
|
2559 |
|
25 |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้แบบ 7E ที่มีต่อการคิดเชิงเหตุผลและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน เรื่องสารและสมบัติของสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านหนองลาด จังหวัดอุดรธานี / สายฝน แสนอินตา.
|
2559 |
|