32746 นวัตกรรมการบริการ |
Service Innovation |
ที่ |
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง |
ปีพิมพ์ |
Check Status |
1 |
รายงานการวิจัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของหลักสูตรบริหารธุรกิจ (การตลาด) สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัย
|
2560 |
|
2 |
ระเบียบวิธีวิจัยด้านการท่องเที่ยวและโรงแรม = Research methodology for tourism and hospitality / อัศวิน แสงพิกุล.
|
2556 |
|
3 |
บริการคืองานที่ใจรัก : Quality in service / วรภัทร์ ภู่เจริญ.
|
2555 |
|
4 |
สร้างชีวิต สร้างธุรกิจ ด้วยการบริการ / สมชาติ กิจยรรยง.
|
2555 |
|
5 |
นวัตกรรมการบริการ (Service innovation) : เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจแปนและธุรกิจบริการยุคใหม่ / เขียนโดย Makoto Usui ; แปลโดย, ชไมพร สุธรรมวงศ์, บัณฑิต โรจน์อารยานนท์ บรรณาธิการแปลและเรียบเรียงโดย บัณฑิต โรจน์อารยานนท์.
|
2554 |
|
6 |
นวัตกรรมการบริการ (Service innovation) : เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจแปนและธุรกิจบริการยุคใหม่ / เขียนโดย Makoto Usui ; แปลโดย, ชไมพร สุธ
|
2554 |
|
7 |
การเสริมสร้างศักยภาพผู้นำในงานบริการ / โครงการความร่วมมือระหว่างงานประสานศูนย์วิทยพัฒนา สำนักการศึกษาต่อเนื่อง และกองการเจ้าหน้าที่.
|
2552 |
|
8 |
ศิลปะการให้บริการ = The art of service / สมิต สัชฌุกร.
|
2552 |
|
9 |
9 เรื่อง ขับเคลื่อนบริการ (บริการให้ดีเริ่มที่กาย วาจา ใจ) / เขียนโดย เนตรา เทวบัญชาชัย.
|
2551 |
|
10 |
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์.
|
2551 |
|
11 |
บริการให้ตรงใจ--ใคร ๆ ก็กลับมา = Customer super service / พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล.
|
2551 |
|
12 |
แนวคิดการบริหารพัฒนาเศรษฐกิจ พาณิชย์ บริการ กฎหมาย เพื่อเศรษฐกิจก้าวไกล / กลุ่มงานประสานและอำนวยการธนาคารสมอง สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสัง
|
2550 |
|
13 |
การต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ = Excellence service / สมิต สัชฌุกร.
|
2550 |
|
14 |
คู่มือการเขียนแผนธุรกิจ : ธุรกิจบริการ / ผู้แต่ง, รัชกฤช คล่องพยาบาล.
|
2550 |
|
15 |
ใช้หัวใจให้บริการ = The Nordstrom way to customer service excellence / ผู้แต่ง, Robert Spector and Patrick McCarthy ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจั
|
2549 |
|
16 |
การจัดการการตลาดบริการ / ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์.
|
2548 |
|
17 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวัดการเพิ่มผลผลิตภาคบริการ = Introduction to Productivity Measurement in Service Sector/ วัฒนา พัฒนพงศ์.
|
2547 |
|
18 |
Exploring the hospitality industry / John R. Walker, McKibbon Professor of Hotel and Restaurant Management
|
2017 |
|
19 |
Hospitality marketing and consumer behavior : creating memorable experiences / edited by Vinnie Jauhari, PhD.
|
2017 |
|
20 |
Sustainability in the hospitality industry : principles of sustainable operations / Willy Legrand, Philip Sloan, and Joseph S. Chen.
|
2017 |
|
21 |
Talent management in hospitality and tourism / edited by Susan Horner.
|
2017 |
|
22 |
Food and Beverage Management : for the hospitality, tourism and event industries / John Cousins, David Foskett, David Graham and Amy Hollier.
|
2016 |
|
23 |
Human resources management in the hospitality industry / David K. Hayes, Jack D. Ninemeier.
|
2016 |
|
24 |
Meetings, expositions, events, and conventions : an introduction to the industry / George G. Fenich, Ph.D.
|
2016 |
|
25 |
Modern hotel operations management / Michael N. Chibili ; Authors: Latifa Benhadda, Shane de Bruyn, Michael N. Chibili, Conrad Lashley, Saskia Penninga, Bill Rowson.
|
2016 |
|