รายชื่อทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุดตามสาขาวิชา

รวบรวมรายชื่อทรัพยากรสารสนเทศทางวิชาการที่สอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย แยกตามระดับการศึกษา หลักสูตร แขนงวิชา วิชาเอก ในส่วนของหนังสือ วารสาร งานวิจัย วิทยานิพนธ์ การค้นคว้าอิสระ ดุษฎีนิพนธ์ เอกสารการสอนชุดวิชา สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ที่มีให้บริการในห้องสมุด

วิทยาการจัดการ

32334 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด / ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้
Information System and Marketing Research / Marketing Information System and Marketing Research and Feasibility Study
ที่
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง
ปีพิมพ์ 
Check Status
1
วิจัยการตลาด : วิจัยง่าย วิเคราะห์เร็ว ทำได้ด้วยตัวเอง / โดย อโณทัย งามวิชัยกิจ.
2559
2
การวิจัยการตลาด = Marketing Research / เขียน, Donald R. Cooper, Pamela S. Schindler ; แปลและเรียบเรียง, เอกชัย อภิศักดิ์กุล, กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียร
2555
3
การพยากรณ์การขาย = Sales forecasting / นิภา นิรุตติกุล.
2554
4
การวิจัยตลาด = Marketing research / สรชัย พิศาลบุตร.
2553
5
การวิจัยการตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด / โดย วุฒิชาติ สุนทรสมัย.
2552
6
การวิจัยการตลาด = Marketing research / กุณฑลี รื่นรมย์.
2551
7
การวิจัยการตลาด = Marketing research / เขียน, Donald R. Cooper และ Pamela S. Schindler ; แปลและเรียบเรียง, เอกชัย อภิศักดิ์กุล และจตุพร เลิศล้ำ.
2550
8
คู่มือการทำวิจัยตลาดเชิงปฏิบัติ / สรชัย พิศาลบุตร.
2550
9
การวิจัยการตลาด = Marketing research / ศิริวรรณ เสรีรัตน์ ... [และคนอื่น ๆ].
2549
10
Advertising account planning : new strategies in the digital landscape / Carol J. Pardun, University of South Carolina, Beth E. Barnes, University of Kentucky, Sheri J. Broyles, University of North Texas.
2020
11
Media selling : digital, television, audio, print and cross-platform / Charles Warner, William A. Lederer, Brian Moroz.
2020
12
Digital marketing / Dave Chaffey, Fiona Ellis-Chadwick.
2019
13
Marketing research : planning, process, practice / Riccardo Benzo ; Marwa G. Mohsen ; Chahid Fourali.
2018
14
Consumer psychology in a social media world / edited by Claudiu V. Dimofte, Curtis P. Haugtvedt, and Richard F. Yalch.
2016
15
The handbook of brand management scales / Lia Zarantonello and V�ronique Pauwels-Delassus.
2016
16
Global marketing research / V. Kumar, Regents Professor, Georgia State University.
2015
17
Essentials of marketing research : putting research into practice / Kenneth E. Clow, Karen E. James.
2014
18
Social media intelligence / Wendy W. Moe, University of Maryland, College Park, David A. Schweidel, Emory University, Atlanta, Georgia.
2014
19
Consumer behaviour / Jim Blythe.
2013
20
Consumer behaviour : applications in marketing / Robert East, Malcolm Wright, and Marc Vanhuele.
2013
21
Essentials of marketing research / Joseph F. Hair, Jr., ... [et al.].
2013
22
Marketing research / David A. Aaker ... [and others]
2013
23
Marketing research / David A. Aaker ... [et al.].
2013
24
Modern marketing research : concepts, methods, and cases / Fred M. Feinberg, Thomas C. Kinnear, James R. Taylor.
2013
25
Qualitative consumer & marketing research / Russell Belk, Eileen Fischer and Robert V. Kozinets.
2013

  หน้า 1 2 3    
  รวมทั้งสิ้น 58 รายการ