32488 นวัตกรรมการบริการในธุรกิจบริการโรงแรมและภัตตาคาร |
Service Innovation in Hotel and Restaurant Businesses |
ที่ |
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง |
ปีพิมพ์ |
Check Status |
1 |
คัมภีร์เริ่มต้นธุรกิจร้านอาหาร = Restaurant bible / [ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี].
|
2561 |
|
2 |
นวัตกรรมการบริการ (Service innovation) : เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจแปนและธุรกิจบริการยุคใหม่ / เขียนโดย Makoto Usui ; แปลโดย, ชไมพร สุธ
|
2554 |
|
3 |
ศิลปะการให้บริการ = The art of service / สมิต สัชฌุกร.
|
2552 |
|
4 |
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์.
|
2551 |
|
5 |
การต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ = Excellence service / สมิต สัชฌุกร.
|
2550 |
|
6 |
การจัดการการตลาดบริการ / ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์.
|
2548 |
|
7 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวัดการเพิ่มผลผลิตภาคบริการ = Introduction to Productivity Measurement in Service Sector/ วัฒนา พัฒนพงศ์.
|
2547 |
|
8 |
Service-ability : create a customer centric culture and gain competitive advantage / Kevin Robson.
|
2013 |
|
9 |
Services marketing : people, technology, strategy / Christopher Lovelock, Jochen Wirtz.
|
2011 |
|
10 |
Services marketing : an Asia-pacific perspective / Christopher Lovelock, Paul G. Patterson, Rhett H. Walker.
|
2007 |
|
11 |
Creating powerful brands in consumer, service and industrial markets / Leslie de Chernatony and Malcolm McDonald.
|
2003 |
|