30210 การจัดการการผลิตและดําเนินงาน และหลักการตลาด |
Production and Operations Management and Principle of Marketing |
ที่ |
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง |
ปีพิมพ์ |
Check Status |
1 |
Startup กับการวางกลยุทธ์บุกตลาด / เขียน, ศุภณัฐ สุขโข.
|
2562 |
|
2 |
Story telling เล่าเรื่อง = เรื่องเล่า / ผู้เรียบเรียง, กองบรรณาธิการ นิตยสาร BrandAge Essential.
|
2562 |
|
3 |
The essentials 10 สุดยอดหลักบริหาร / โดย John P. Kotter, Michael E. Porter ; ผู้แปล, ณัฐยา สินตระการผล.
|
2561 |
|
4 |
การตลาดเพื่อความยั่งยืน = Sustainability Marketing / นธกฤต วันต๊ะเมล์.
|
2561 |
|
5 |
วิจัยการตลาด / วุฒิ สุขเจริญ.
|
2561 |
|
6 |
การจัดการการดำเนินงานทางอุตสาหกรรม = Operations management for industry / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช.
|
2560 |
|
7 |
การบริหารช่องทางการตลาด / สุวิทย์ นามบุญเรือง.
|
2560 |
|
8 |
การประยุกต์การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานในงานอุตสาหกรรม = Appliance of logistics and supply chain management in industrial / ดร. กฤษณ์ชาคริตส ณ วัฒนประเสริฐ.
|
2560 |
|
9 |
re : digital การตลาดยุคใหม่ เจาะใจลูกค้า / ผู้เขียน, วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์ ... [และคณะ].
|
2559 |
|
10 |
กลยุทธ์การตลาด = Marketing strategy / นภวรรณ คณานุรักษ์.
|
2559 |
|
11 |
การตลาดยุคใหม่ใช้ประสบการณ์ / นักเขียน, โอซังจิน ; นักแปล, นาริฐา สุขประมาณ ; เรียบเรียง, ณิชชาภัทร พรมสุวรรณ.
|
2559 |
|
12 |
การวางแผนภาษีในธุรกิจขายอสังหาริมทรัพย์ / กองบรรณาธิการ, ทิพสุคนธ์ วงษ์เมือง.
|
2559 |
|
13 |
Startup ideas!! ไม่เริ่มคิดใหม่ ก็เดินได้ไกลเท่าเดิม / วรวิสุทธิ์ ภิญโญยาง และวรมน ดำรงศิลป์สกุล.
|
2558 |
|
14 |
เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการช่องทางการตลาดและห่วงโซ่อุปทาน = Marketing channel and supply chain management / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
|
2558 |
|
15 |
กลยุทธ์สื่อสารองค์กร แบรนด์และสื่อสารการตลาดท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤตผู้เขียน, พจน์ ใจชาญสุขกิจ ... [และคนอื่น ๆ].
|
2558 |
|
16 |
การจัดการการตลาด = Marketing management / นพรัตน์ ภูมิวุฒิสาร.
|
2558 |
|
17 |
การจัดการผลิตภัณฑ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ = Product management and new product development / ชลธิศ ดาราวงษ์.
|
2558 |
|
18 |
การตลาดสร้างสรรค์ สำหรับแผนการตลาดสมัยใหม่ = Creative marketing / ดำรงค์ พิณคุณ.
|
2558 |
|
19 |
การสื่อสารองค์กร : แนวคิดการสร้างชื่อเสียงอย่างยั่งยืน / รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ.
|
2558 |
|
20 |
ตลาดที่มีจิตสำนึก : ความร่วมมือของผู้ผลิตและผู้บริโภคเพื่อเศรษฐกิจใหม่/ บรรณาธิการ, วัลลภา แวนวิลเลียนส์วาร์ด ; ผู้สัมภาษณ์และเรียบเรียง, นันทิยา ตั้งวิสุทธิจิต.
|
2558 |
|
21 |
ตำรา 204 111 การโฆษณาและสื่อสารการตลาดเบื้องต้น = 204 111 Introcuction to advertising and marketing communication / ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์.
|
2558 |
|
22 |
พุทธะมาร์เก็ตติ้ง / สม สุจีรา, อโณทัย เนะ.
|
2558 |
|
23 |
รวยด้วย YouTube 2015 / โดย ศตพล จันทร์ณรงค์.
|
2558 |
|
24 |
วิธีคิดผลิตภัณฑ์อย่างนักสร้างโมเดลธุรกิจ = Value proposition design : how to create products and services customers want / โดย Alexander Osterwalder .
|
2558 |
|
25 |
Digital marketing : concept & case study / ผู้แต่ง, ณัฐพล ใยไพโรจน์.
|
2557 |
|