วิทยานิพนธ์ มสธ. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ (นศ1) |
Thes Communication Arts (CA1) |
ที่ |
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง |
ปีพิมพ์ |
Check Status |
1 |
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในเรื่องอัตลักษณ์บัณฑิตของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร / นางวารุณี กิตติสุทธิ์.
|
2562 |
|
2 |
การเปิดรับ การมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของผู้ฟังสถานีวิทยุส่งเสริมพระพุทธศาสนาวัดรัตนชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา / นางสาวดุษฎี จอประยูร.
|
2561 |
|
3 |
การเปิดรับและความต้องการด้านเนื้อหาและรูปแบบรายการข่าววิทยุกระจายเสียงของประชาชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง / นายวีรยุทธ น้อยพรหม.
|
2561 |
|
4 |
การเลือกช่องทางในการฟังเพลงไทยสากลของผู้บริโภค Gen Y และ Gen Z ในกรุงเทพมหานคร = Channels selection behavior for listening to modern Thai music of Gen Y and Gen Z consumers in Bangkok / นายแมนสรวง สุรางครัตน์.
|
2561 |
|
5 |
การรู้เท่าทันสื่อสังคมเรื่องเพศของนักเรียนนักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ = Social media literacy on sexuality among Bunditpatanasilpa Institute students / นางสาวณัฎฐพัชร คุ้มบัว.
|
2561 |
|
6 |
คุณลักษณะที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผู้ประกาศข่าวในรายการประเภทเล่าข่าวทางสถานีโทรทัศน์ = Characteristics affecting the credibility of TV newscasters focusing on news discussion program / นางสาวธวัลรัตน์ ศรีจันทร์กาศ.
|
2561 |
|
7 |
ภาพลักษณ์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลในสายตานักเรียน โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ (องค์การมหาชน) / นางสาวทิพย์วรรณ อุดทาคำ.
|
2561 |
|
8 |
ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวประเทศไทยในมุมมองของชาวอเมริกัน = Image of Thai toursiam: an american perspective / นางสาวอังศุมา เที่ยงประเทศ.
|
2561 |
|
9 |
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ทัศนคติและความตั้งใจในการส่งต่อภาพยนตร์โฆษณาไวรัลบนสื่อออนไลน์ / นางสาวอริสา เล้าสกุล.
|
2560 |
|
10 |
การเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการธรรมปทีป วัดยานนาวา ทางสื่อออนไลน์ / นางสาวศิริวรรณ ริ้วสุขสันต์.
|
2560 |
|
11 |
การเปิดรับสื่อการรับรู้ทัศนคติและการใช้ประโยชน์จากหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร / นางสาวอภิญญา แก้วเปรมกุศล.
|
2560 |
|
12 |
การเปิดรับสื่อความพึงพอใจและความต้องการข้อมูลข่าวสารจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนของประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านควน / นางธิดารัตนฺ์ ภรามร.
|
2560 |
|
13 |
การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านเว็บไซต์เครือข่ายสังคม / นายกันตภณ แก้วสง่า.
|
2560 |
|
14 |
การรับรู้และทัศนคติของชุมชนละแวกใกล้เคียงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาชุด เพราะชีวิตมี "สองด้าน" ให้คิดถึง / นายบัณฑิต ธงเขียว.
|
2560 |
|
15 |
การรับรู้กลยุทธ์การโฆษณาบนเฟซบุ๊กที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร/ นางสาวนิภา วิระสอน.
|
2560 |
|
16 |
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / นางสาวทิพวรรณ วงษ์ทองคำ.
|
2560 |
|
17 |
ปัจจัยจูงใจพฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ / นายชยกร โสตถิกุล.
|
2560 |
|
18 |
พฤติกรรมการใช้และการรับรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊กของพระภิกษุสามเณรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเลย / พระวีระชัย อามาตย์มนตรี.
|
2560 |
|
19 |
การเปลี่ยนผ่านละครโทรทัศน์ไทยจากยุคแอนะล็อกสู่ยุคดิจิทัล = The transition of Thai TV drama from the analog to the digital era / นางสาวทิพย์ภาศิริ แก้วเทศ.
|
2559 |
|
20 |
การดำเนินงานการประชาสัมพันธ์ถนนคนเดินเชียงใหม่ของเทศบาลนครเชียงใหม่ = Chiang Mai Municipality’s public relations operations to publicize Chiang Mai walking street / ชัยฤทธิ์ บุญศรีกุล.
|
2559 |
|
21 |
การประชาสัมพันธ์ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก = Public relations of the Department of Thai Traditional and Alternative Medicine / พินท์สุดา เพชรประสม.
|
2559 |
|
22 |
การสร้างสรรค์รายการโอ้ เบบี้! (Oh Baby!) ทางไลน์ทีวี = Creation of the "Oh Baby!" program on Line TV / นางสาวรักษิณา ปิยะเจริญทรัพย์.
|
2559 |
|
23 |
การสื่อสารภายในองค์กรของสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) / พิมพ์วิมล วงศ์สมุทร.
|
2559 |
|
24 |
ความต้องการข้อมูลข่าวสาร การเปิดรับสื่อและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านวัฒนธรรมไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน = Information demand, media exposure and perception of Thai cultural informations among Chinese tourists / นายปิติพงษ์ จันทร์เพ็ญสุข.
|
2559 |
|
25 |
รูปแบบและกลยุทธ์การโฆษณาสินค้าของหมอลำกลอน คณะประถมบันเทิงศิลป์ / ฉัตรชัย โกพลรัตน์.
|
2559 |
|