รายชื่อทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุดตามสาขาวิชา

รวบรวมรายชื่อทรัพยากรสารสนเทศทางวิชาการที่สอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย แยกตามระดับการศึกษา หลักสูตร แขนงวิชา วิชาเอก ในส่วนของหนังสือ วารสาร งานวิจัย วิทยานิพนธ์ การค้นคว้าอิสระ ดุษฎีนิพนธ์ เอกสารการสอนชุดวิชา สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ที่มีให้บริการในห้องสมุด

นิเทศศาสตร์

วิทยานิพนธ์ มสธ. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ (นศ1)
Thes Communication Arts (CA1)
ที่
ชื่อเรื่อง/ผู้แต่ง
ปีพิมพ์ 
Check Status
1
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในเรื่องอัตลักษณ์บัณฑิตของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร / นางวารุณี กิตติสุทธิ์.
2562
2
การเปิดรับ การมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของผู้ฟังสถานีวิทยุส่งเสริมพระพุทธศาสนาวัดรัตนชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา / นางสาวดุษฎี จอประยูร.
2561
3
การเปิดรับและความต้องการด้านเนื้อหาและรูปแบบรายการข่าววิทยุกระจายเสียงของประชาชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง / นายวีรยุทธ น้อยพรหม.
2561
4
การเลือกช่องทางในการฟังเพลงไทยสากลของผู้บริโภค Gen Y และ Gen Z ในกรุงเทพมหานคร = Channels selection behavior for listening to modern Thai music of Gen Y and Gen Z consumers in Bangkok / นายแมนสรวง สุรางครัตน์.
2561
5
การรู้เท่าทันสื่อสังคมเรื่องเพศของนักเรียนนักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ = Social media literacy on sexuality among Bunditpatanasilpa Institute students / นางสาวณัฎฐพัชร คุ้มบัว.
2561
6
คุณลักษณะที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผู้ประกาศข่าวในรายการประเภทเล่าข่าวทางสถานีโทรทัศน์ = Characteristics affecting the credibility of TV newscasters focusing on news discussion program / นางสาวธวัลรัตน์ ศรีจันทร์กาศ.
2561
7
ภาพลักษณ์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลในสายตานักเรียน โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ (องค์การมหาชน) / นางสาวทิพย์วรรณ อุดทาคำ.
2561
8
ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวประเทศไทยในมุมมองของชาวอเมริกัน = Image of Thai toursiam: an american perspective / นางสาวอังศุมา เที่ยงประเทศ.
2561
9
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ทัศนคติและความตั้งใจในการส่งต่อภาพยนตร์โฆษณาไวรัลบนสื่อออนไลน์ / นางสาวอริสา เล้าสกุล.
2560
10
การเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการธรรมปทีป วัดยานนาวา ทางสื่อออนไลน์ / นางสาวศิริวรรณ ริ้วสุขสันต์.
2560
11
การเปิดรับสื่อการรับรู้ทัศนคติและการใช้ประโยชน์จากหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร / นางสาวอภิญญา แก้วเปรมกุศล.
2560
12
การเปิดรับสื่อความพึงพอใจและความต้องการข้อมูลข่าวสารจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนของประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านควน / นางธิดารัตนฺ์ ภรามร.
2560
13
การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านเว็บไซต์เครือข่ายสังคม / นายกันตภณ แก้วสง่า.
2560
14
การรับรู้และทัศนคติของชุมชนละแวกใกล้เคียงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาชุด เพราะชีวิตมี "สองด้าน" ให้คิดถึง / นายบัณฑิต ธงเขียว.
2560
15
การรับรู้กลยุทธ์การโฆษณาบนเฟซบุ๊กที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร/ นางสาวนิภา วิระสอน.
2560
16
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / นางสาวทิพวรรณ วงษ์ทองคำ.
2560
17
ปัจจัยจูงใจพฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ / นายชยกร โสตถิกุล.
2560
18
พฤติกรรมการใช้และการรับรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊กของพระภิกษุสามเณรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเลย / พระวีระชัย อามาตย์มนตรี.
2560
19
การเปลี่ยนผ่านละครโทรทัศน์ไทยจากยุคแอนะล็อกสู่ยุคดิจิทัล = The transition of Thai TV drama from the analog to the digital era / นางสาวทิพย์ภาศิริ แก้วเทศ.
2559
20
การดำเนินงานการประชาสัมพันธ์ถนนคนเดินเชียงใหม่ของเทศบาลนครเชียงใหม่ = Chiang Mai Municipality’s public relations operations to publicize Chiang Mai walking street / ชัยฤทธิ์ บุญศรีกุล.
2559
21
การประชาสัมพันธ์ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก = Public relations of the Department of Thai Traditional and Alternative Medicine / พินท์สุดา เพชรประสม.
2559
22
การสร้างสรรค์รายการโอ้ เบบี้! (Oh Baby!) ทางไลน์ทีวี = Creation of the "Oh Baby!" program on Line TV / นางสาวรักษิณา ปิยะเจริญทรัพย์.
2559
23
การสื่อสารภายในองค์กรของสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) / พิมพ์วิมล วงศ์สมุทร.
2559
24
ความต้องการข้อมูลข่าวสาร การเปิดรับสื่อและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านวัฒนธรรมไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน = Information demand, media exposure and perception of Thai cultural informations among Chinese tourists / นายปิติพงษ์ จันทร์เพ็ญสุข.
2559
25
รูปแบบและกลยุทธ์การโฆษณาสินค้าของหมอลำกลอน คณะประถมบันเทิงศิลป์ / ฉัตรชัย โกพลรัตน์.
2559

  หน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15    
  รวมทั้งสิ้น 353 รายการ